Lỗi Màn Hình Xanh Microsoft Buộc Hãng Hàng Không Ấn Độ Phải Viết Vé Bằng Tay
Gần đây, hàng ngàn máy tính sử dụng Windows trên khắp thế giới đã bị ảnh hưởng bởi lỗi "màn hình xanh" nghiêm trọng sau khi cập nhật phần mềm từ hãng CrowdStrike. Ban đầu, vấn đề này chủ yếu ảnh hưởng đến các bộ phận IT của doanh nghiệp, nhưng giờ đây đã lan rộng ra nhiều cơ quan dân sự khác.
Đáng chú ý, một sự kiện được người dùng mạng xã hội X miêu tả là “có một không hai” đã diễn ra, khi nhân viên hãng hàng không IndiGo ở Ấn Độ buộc phải viết vé bằng tay để phục vụ hành khách do máy tính không thể sử dụng. Sự cố này không chỉ gây ra sự bất tiện lớn cho các hoạt động hàng ngày mà còn cho thấy mức độ nghiêm trọng của lỗi phần mềm.
Hiện tại, các chuyên gia công nghệ thông tin vẫn đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp để khắc phục triệt để lỗi này. Tuy nhiên, chưa có thời gian cụ thể khi nào vấn đề sẽ được giải quyết hoàn toàn, và nhiều khả năng tình trạng này vẫn còn tiếp diễn trong thời gian tới