Liên Quân Mobile: Điều Chỉnh Cân Bằng PB AOV DAY 2024-08

Điều Chỉnh Cân Bằng Tướng
Yorn
+Yorn là một xạ thủ tiêu biểu theo lối truyền thống nhưng đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với chiến trường hiện tại. Hội đồng đã quyết định giảm thời gian hồi chiêu 2 nhằm tăng cường khả năng tự vệ, đồng thời nâng cao sát thương của chiêu cuối để thực sự thể hiện sức mạnh của 'Mưa Tên', thay vì chỉ đơn thuần hỗ trợ tích nội tại.
Chiêu 2:
+Thời gian hồi chiêu: 15 giây – 1 giây/cấp chiêu → 14 giây – 1 giây/cấp chiêu.
Chiêu 3:
+Sát thương: (300 + 125/cấp chiêu + 55% công vật lý) sát thương vật lý → (300 + 150/cấp chiêu + 65% công vật lý) sát thương vật lý.
Ishar
+Mặc dù lỗi tốc đánh của Tí Nị đã được sửa, nhưng Ishar vẫn còn khá yếu. Do đó, một phần tốc đánh này sẽ được giữ lại như một tính năng chính thức, thay vì chỉ là lỗi kỹ thuật.
Chỉnh cụ thể:
+Sửa lỗi dẫn đến tốc đánh của Tí Nị quá nhanh.
+Tốc đánh của Tí Nị sẽ tăng theo cấp của Ishar: Mỗi cấp tăng 6% → Mỗi cấp tăng 10%.
Kahlii
+Chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh để giúp Kahlii trở nên dễ chơi hơn.
Chiêu 2:
+Thời gian hồi chiêu: 11 giây – 0.6 giây/ cấp chiêu → 10 giây – 0.4 giây/ cấp chiêu.
+Tăng tốc chạy bộc phát: 75+20/ cấp chiêu → 125+25/ cấp chiêu.
Eland'orr
+Việc chỉnh sửa chiêu 2 trước đây khiến Eland'orr có thể 'làm khó' đối thủ quá dễ dàng, vì vậy Hội đồng quyết định giảm nhẹ sát thương để đối thủ có cơ hội phản công tốt hơn.
Nội tại:
+Sát thương dấu ấn: 200+10/ cấp tướng + 50% công vật lý → 150 + 10/ cấp tướng + 40% công vật lý.
Ata
+Chiêu 2 của Ata có thể kéo cả địa hình lẫn đối thủ, nhưng trong thực chiến, chỉ thường sử dụng được một trong hai. Vì vậy, Hội đồng đã điều chỉnh cơ chế chiêu này để Ata có thể linh hoạt hơn trong giao tranh.
Chỉnh cụ thể chiêu 2:
Xóa hiệu ứng kéo địch của chiêu 2.
Nội tại thêm mới hiệu ứng: Sau khi tung chiêu 2 sẽ có 3 giây được cường hóa đòn đánh thường kế – tác dụng của đòn đánh cường hóa là kéo địch về phía bản thân.